Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Tôi biết rằng, trên đời này, có 2 việc khó nhất mà người ta thường nói trên facebook :
Một là, nhét tư tưởng của người này vào đầu của người khác.
Hai là, nhét tiền của người khác vào túi của mình.
Và người làm được hai điều đó thì chúng ta gọi là "VỢ" =)) ( nói đùa tí nhé :D ).
Thế nên, đến blog này không phải là để bạn học theo những gì tôi nói, tin theo những gì tôi nói, bởi tôi cũng không muốn ai đó học và cứ tin ngay những điều tôi nói (hầu hết mọi người làm như thế để khỏi tốn công phải suy nghĩ)...Hãy lắng nghe mà không có sự phán xét, hãy chỉ lắng nghe...rồi tìm những trải nghiệm cuộc sống, trang bị tư duy phân tích cho riêng bản thân mình.

Trước khi kết thúc, tôi muốn nói: Chân lý ở bên cạnh ta, nó đơn giản ở đó, không phải là những lý lẽ hay nguyên tắc. Bởi thế không có gì hoàn toàn đúng hay hoàn toàn sai. Điều quan trọng là người ta biết nhận thức và cố gắng sống cho tích cực. Bản thân tôi không thích tranh luận và dạy đời ai, có thể người khác sống không vừa ý tôi hay chúng ta, nhưng chúng ta hoàn toàn "có quyền" bỏ qua để nhẹ nhàng cho đầu óc của chính bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Nguyen Đinh Binh . Designed by